Đang tải

Đang tải

Bạn có biết không?

Dịch vụ IT chuyên nghiệp.

Microsoft vừa ra mắt phiên bản Office 2024 vào ngày 1 tháng 10, nhằm phục vụ cho người dùng và doanh nghiệp nhỏ không muốn sử dụng dịch vụ đăng ký Microsoft 365. Office 2024 cung cấp hai gói lựa chọn: Office Home 2024 với giá 149,99 USD và Office Home & Business 2024 với giá 249,99 USD, bao gồm các ứng dụng quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Outlook.

Hiệu suất và tính năng mới trên Microsoft Office 2024

Theo Microsoft, Office 2024 không chỉ mang đến sự cải tiến về hiệu suất sử dụng, mà còn cung cấp giao diện mới với thanh menu được cải tiến. Đặc biệt, người dùng Excel sẽ thấy hiệu quả xử lý được cải thiện so với phiên bản trước, kể cả khi làm việc với nhiều bảng tính cùng lúc.

Ngoài ra với Excel, người dùng sẽ truy cập các hàm mới giúp sử dụng văn bản và mảng trong bảng tính dễ dàng hơn. Người dùng có thể dán hình ảnh trực tiếp hoặc sử dụng hàm IMAGE để thêm hình ảnh mà không thay đổi định dạng. Biểu đồ với mảng động sẽ tự động cập nhật để nắm bắt tất cả dữ liệu khi các mảng được tính toán lại. Ngoài ra, Excel cũng bổ sung 14 hàm văn bản mới, các hàm này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc quản lý dữ liệu và văn bản.

Trong PowerPoint, người dùng có thể tích hợp trực tiếp video từ webcam vào slide bằng tính năng Cameo và ghi âm bài thuyết trình với tính năng Recording studio. Tính năng mới này giúp tăng cường khả năng sáng tạo và trình bày chuyên nghiệp hơn.

Không dừng lại ở đó, Outlook cũng có những cải tiến đáng chú ý như khả năng kiểm tra email tự động để kiểm tra các vấn đề trợ năng, giúp quá trình tìm kiếm và xử lý email trở nên nhanh chóng hơn. Người dùng Mac có thể tùy chỉnh cử chỉ vuốt để điều hướng trong Outlook, tạo nên trải nghiệm sử dụng dễ dàng và linh hoạt. OneNote cũng cung cấp trải nghiệm vẽ tay tốt hơn với chế độ toàn màn hình, cho phép sử dụng toàn bộ màn hình để viết.

Hỗ trợ Nền tảng Mở Rộng

Office 2024 cũng hỗ trợ định dạng tệp ODF 1.4, cải thiện tính tương thích với LibreOffice và OpenOffice, giúp người dùng dễ dàng làm việc với các tệp từ nhiều nền tảng khác nhau mà không gặp khó khăn trong việc chuyển đổi. Người dùng còn có thể chèn ảnh trực tiếp từ thiết bị Android vào tài liệu mà không cần chuyển dữ liệu trước.

Các phiên bản của Microsoft Office 2024

Microsoft Office 2024 sẽ bao gồm hai phiên bản: Office Home 2024 có giá 149,99 USD (Khoảng 3,7 triệu đồng) bao gồm Word, Excel, PowerPoint và OneNote cho một PC Windows hoặc Mac. Microsoft Office Home & Business 2024 có giá 249,99 USD (khoảng 6,2 triệu đồng) và bao gồm tất cả các ứng dụng trong Office Home 2024 cùng với Outlook và quyền sử dụng các ứng dụng này cho mục đích thương mại. Người dùngcó thể mua cả hai phiên bản này từ các nhà bán lẻ trên toàn thế giới và trên Microsoft.com từ ngày 1 tháng 10 năm 2024.

Với các doanh nghiệp có từ năm người dùng trở lên, Office Long Term Servicing Channel (LTSC) 2024 mang đến sự linh hoạt trong việc triển khai cùng với Microsoft 365, sử dụng một bộ công cụ chung để đơn giản hóa việc quản lý môi trường kết hợp. Office 2024 hoạt động trên Windows 10 và 11, cùng với ba phiên bản macOS gần đây nhất. Office 2024 yêu cầu tài khoản Microsoft và kết nối internet.

Mua bản quyền Office 2024

GADITI là đơn vị chuyên cung cấp phần mềm bản quyền & dịch vụ IT cho doanh nghiệp SMB. Với thế mạnh là đội ngũ chuyên gia CNTT chuyên nghiệp, đã qua đào tạo bài bản & được cấp chứng chỉ của Microsoft, chúng tôi có thể giúp chủ doanh nghiệp không chỉ lựa chọn đúng gói bản quyền Microsoft 365 Business mà còn hỗ trợ triển khai, tư vấn phát triển CNTT cho doanh nghiệp; góp phần tận dụng sức mạnh công nghiệp 4.0 làm đòn bẩy phát triển cho kinh doanh của khách hàng.

Lợi ích của khách hàng khi mua bản quyền tại GADITI:

  • Giá License cạnh tranh, chúng tôi giúp khách hàng tối ưu chi phí vận hành nhất có thể, đồng thời đưa ra tư vấn cấp phép bản quyền tốt nhất.
  • Kiểm tra, tư vấn giúp khách hàng có phù hợp, cũng như tính khả thi của các gói Microsoft 365 và Azure.
  • Minh bạch về giá giấy phép bản quyền, miễn phí tư vấn.
  • Giảm chi phí, tối ưu hệ thống công nghệ doanh nghiệp từ chuyên gia IT.
  • Đối tác của Microsoft có năng lực được chứng nhận, nếu bạn cần hỗ trợ từ các chuyên gia bảo mật.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GADITI

  • Địa chỉ: 161E1 Trung Mỹ Tây 13A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 039.8686.950
  • Mail: [email protected]

Bài tư vấn mua Microsoft 365 bản quyền có thể bạn quan tâm:

Chia sẽ bài viết

Bài viết liên quan

Tư vấn bản quyền Copilot Pro cho doanh

Microsoft đã cung cấp chính thức Copilot Pro t�...

Những điều cần biết trước khi mua

AI đang là xu hướng mới, những năm gần đâ...

An toàn dữ liệu với Microsoft 365 Back

Tại Hội nghị Inspire 2023, Microsoft đã công b...

Leave a Comment