Đang tải

Đang tải

Bạn có biết không?

Chuyên phần mềm bản quyền

Kính gửi: Quý khách hàng, quý đối tác!

Lời đầu tiên, Công Ty TNHH Công Nghệ GADITI xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng, Quý đối tác trong suốt thời gian qua.

Trải qua 2 năm xây dựng và phát triển, vượt qua bao khó khăn với nhiều thăng trầm, GADITI đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình, tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực CNTT (Cung cấp phần mềm bản quyền, cung cấp phần cứng CNTT chính hãng, cung cấp dịch vụ CNTT cho doanh nghiệp).

Để phù hợp với chiến lược phát triển và tầm nhìn mới, Công ty GADITI nhận thấy cần phải có những bước chuyển mình và thay đổi mạnh mẽ hơn để hòa chung với sự chuyển động của thị trường và thúc đẩy phát triển công ty. Bước thay đổi đầu tiên chính là việc thay thế bộ nhận diện thương hiệu mới, trong đó hồn cốt chính là logo GADITI. Đây là phương tiện giúp quý khách hàng, quý đối tác dễ dàng nhận ra chúng tôi hơn.

Công ty GADITI chính thức thông báo về việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu như sau:

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Công ty GADITI có thiết kế hiện đại, đường nét tinh tế hài hòa với những màu sắc nổi bật. Logo thương hiệu mới là đơn giản hơn thể hiện Uy tín – Chuyên nghiệp – Bền vững.

Thay đổi logo và bổ sung giá trị cốt lõi cho thương hiệu nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi quan trọng nhất của GADITI vẫn được gìn giữ và duy trì xuyên suốt trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai là tầm nhìn “Nhà cung cấp dịch vụ CNTT chất lượng hàng đầu Việt Nam”. Đây điều mà GADITI sẽ tiếp tục thực hiện, không bao giờ thay đổi.

Việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho những chiến lược cải cách mạnh mẽ nhằm nâng tầm thương hiệu GADITI, phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Với ý nghĩa đó, Công ty GADITI hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ quý khách hàng và quý đối tác trong thời gian tới.

Trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GADITI

  • Địa chỉ: 161E1 Trung Mỹ Tây 13A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 039.8686.950
  • Mail: [email protected]
Chia sẽ bài viết

Bài viết liên quan

Thông báo nghỉ tết dương lịch 2024

Năm 2023 đã chính thức khép lại và chúng ta ...

GADITI là đối tác bạc PRTG tại Việ

GADITI là đối tác ủy quyền PRTG tại Việt N...

Dịch vụ IT Helpdesk/IT Support

Đừng để những cản trở CNTT của nhân viê...