Đang tải

Đang tải

Bạn có biết không?

Chuyên phần mềm bản quyền

Commercial Times, tờ báo tài chính lớn nhất Đài Loan, đã đưa tin về một hội nghị y tế gần đây và cho biết Windows 12 của Microsoft sẽ ra mắt vào tháng 6/2024. Theo đó, Barry Lam, nhà sáng lập và Chủ tịch của nhà sản xuất hợp đồng PC Quanta, cùng với Junsheng (Jason) Chen, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Acer cũng đã bình luận ý kiến của mình về về thông tin này.

Mặc dù báo cáo đã không tiết lộ trực tiếp nguồn gốc thông tin về ngày phát hành Windows từ bất kỳ nhà lãnh đạo nào. Tuy vậy, báo cáo cho biết, Barry Lam đã tuyên bố Quanta sẽ là “Nhà đầu tư hàng đầu vào PC AI”, một dòng máy tính mới được Giám đốc điều hành Intel, ông Pat Gelsinger, công bố vào tháng 7.

Mặc dù các công ty có định nghĩa hơi khác nhau, nhưng PC AI thường được hiểu là một máy tính với bộ xử lý tích hợp khả năng AI trên chip (như Meteor Lake của Intel, Ryzen AI của AMD và Snapdragon X Elite CPU của Qualcomm). Ngày 14/12, Intel sẽ tổ chức một sự kiện tại New York để ra mắt PC AI, sau đó sẽ được giới thiệu rộng rãi hơn tại triển lãm CES tại Las Vegas vào tháng 1.

Microsoft đã bắt đầu tích hợp AI vào Copilot trong Windows 11 Update 2023. Chưa rõ liệu Windows 12 có tiếp tục hỗ trợ AI nội địa hay không. Các nhà sản xuất máy tính đã nhận được kế hoạch từ các công ty AI khi chuẩn bị phần cứng. Ngày ra mắt của Windows 12 vào tháng 6/2024 vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, dự kiến Microsoft sẽ phát hành trong năm tới.

Tổng hợp

Chia sẽ bài viết

Bài viết liên quan

Bitdefender GravityZone Business Security Ent

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã chứng kiến những...

Những tính năng mới Windows 12 ra mắt

Ngay thời điểm Windows 10 được công bố, Mic...

Nâng cấp Windows 10 Home Single Language l

Một số máy tính mới khi mua sẽ có sẵn Wind...

Leave a Comment